รับทําหมวก

 

 

 

 

 
หมวกที่ใช้ในโรงงานอุตสาหกรรมอาหาร เครื่องจักร รถยนต์ อาหารกระป๋อง กระดาษ การขนส่ง เคมี โลหะ เป็นต้น

 

 

รับทำหมวก หมวกโรงงาน หมวกใช้ในโรงงานอุตสาหกรรม โรงงานผลิตหมวก หมวกตาข่าย หมวกในโรงงานอาหาร หมวกผ้าคลุมผมโรงงาน หมวกคลุมผมตาข่ายบน หมวกคลุมผมร้านอาหาร หมวกที่เราผลิตมีหลายแบบด้วยกัน หมวกโรงงาน สีล้วนแบบหมวกแก๊ป หมวกโรงงานสีล้วนแบบมียางยืดด้านหลัง หมวกโรงงานสีล้วนแบบมียางยืดด้านหลัง ข้างบนหมวกเป็นผ้าตาข่ายหมวกโรงงานสีล้วนแบบมีถุงตาข่ายยางยืดด้านหลังข้างบนหมวกเป็นผ้าตาข่าย เพื่อให้สามารถเก็บรวบผมของผู้สวมใส่ให้อยู่ภายในหมวกได้อย่างเรียบร้อย ป้องกันเส้นผมไม่ให้ตกลงไปในสินค้า สามารถกำหนดสีหมวกและชนิดของผ้าชนิดใดก็ได้   

ออกแบบหมวกมีให้เลือกหลายแบบ เราเป็นโรงงานผลิตหมวก หมวกผ้า หมวกแก๊ป หมวกตาข่าย หมวกคลุมผมพนักงาน หมวกตาข่าย หมวกแก๊ปตาข่าย หมวกกุ๊กจีบรอบผ้าคอมทวิวทรงสูง หมวกพ่อครัวญี่ปุ่น หมวกแก๊ปตาข่ายล่างปกคลุมบ่า พร้อมปักและสกรีนโลโก้

รับทำหมวก เย็บหมวก หมวกโรงงานเป็นแบบหมวกใช้เฉพาะทางที่โรงงานสั่งผลิต เป็นหมวกที่มีตาข่ายด้านหลังของตัวหมวกไว้สำหรับเก็บรวบผม ไม่ให้เส้นผมหลุดร่วงลงในสินค้าที่กำลังผลิตอยู่ เพื่อควบคุมความสะอาดของสินค้า โรงงานอุตสาหกรรมที่ใช้หมวกประเภทนี้มักจะเป็นโรงงานผลิตอาหารหรือยา เครื่องสำอาง เพราะต้องเน้นเรื่องความสะอาดของสินค้าเป็นอย่างมาก จึงต้องให้พนักงานใช้หมวกโรงงาน รูปแบบหมวกโรงงานส่วนใหญ่แล้วจะเป็นทรงหมวกแก๊ป ตัวหมวกนั้นจะมีตาข่ายที่ช่วยในการระบายอากาศและเอาไว้คลุมหัวทั้งหมด โดยปีกหมวกนั้นจะมีขนาดเล็กกว่าหมวกแบบอื่นๆเป็นอย่างมาก มีขนาดสั้นและมีตาข่ายสำหรับใส่คลุมผม เพื่อป้องกันเส้นผมตกใส่ลงไปในสินค้า

หมวกราคาส่ง รับทำหมวก ปักหมวก โรงงานผลิตหมวก ขายส่ง หมวกแก๊ป ทำหมวก รับปักหมวก โรงงานผลิตหมวก รับทำหมวก ออกแบบหมวก

ผลิตจำหน่ายขายส่ง หมวกโรงงาน อาทิหมวกตาข่ายหลายรูปแบบ หมวกทำอาหาร หมวกอาบน้ำ หมวกตัวหนอน ผ้ากันเปื้อนหลายชนิด ผ้าปิดปาก เสื้อกราวด์ เสื้อช็อป เสื้อกุ๊กทำอาหาร ราคาส่ง

 

ขายส่งหน้ากากผ้า ผ้าปิดปาก ปิดจมูก โทร 081-011-0084

 

http://www.tbp-wholesale.com/ 

 

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

คุณ พิชญ์กนิษฐ์ จ่างพันธุ์

Tel: 081-011-0084

Line ID: 081-011-0084

 

 

ทีบีพี โฮลเซล

14 ซ.วชิรธรรมสาธิต 62 ถ.สุขุมวิท101/1

ต.บางจาก อ.พระโขนง กรุงเทพ 10260      

Tel: 02-397-2066, 081-011-0084

E-mail: tbpwholesale@gmail.com

https://www.รับทําหมวก.net/

 

http://www.tbp-wholesale.com/

 

 

 

 

Visitors: 40,533